Lịch Thi Đấu Euro 2024 – Cập Nhật Các Kết Quả Mới Nhất Giải

Lịch thi đấu Euro 2024 mới nhất sau trận đấu rạng sáng ngày 3/7 vừa qua đã xác định được 8 đội tuyển sẽ tham gia tứ kết. Mọi tấm vé vào vòng trong đã có chủ nhân của mình sau chiến thắng kịch tính của Thổ Nhĩ Kỳ. Hãy cùng OKVIP đánh giá các trận đấu sắp diễn ra trong khuôn khổ tứ kết sắp tới nhé.

Lịch thi đấu Euro 2024 sau kết quả của vòng 1/8 ngày 3/7

Lịch thi đấu Euro 2024, hai trận đấu tối ngày 2/7 và ngày 3/7 đã gây bất ngờ bởi chiến thắng của Hà Lan với bàn thắng 3-0 trước Romania. Ngoài ra sự tỏa sáng của Gakpo cũng góp phần cho chiến thắng rực rỡ của đội bóng “Cơn lốc màu da cam”.

Lịch được công bố sau kết thúc vòng 1/8
Lịch được công bố sau kết thúc vòng 1/8

Đội Thổ Nhĩ Kỳ đã chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Áo và trở thành 1 trong những đối thủ nặng ký cho vòng 8 đội. Trong vòng tứ kết sắp tới, đội Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có sự chạm mặt vào 2 giờ ngày 7/7.

Cập nhật lịch vòng tứ kết sắp diễn ra

Sau khi kết quả vòng 1/8 được cập nhật thì lịch thi đấu Euro 2024 nhanh chóng đổi mới bảng tứ kết. Theo đó 8 đội bóng thành công vào vòng trong sẽ tiếp tục thi đấu theo lịch trình cụ thể như sau:

  • Ngày 5/7 vào lúc 2 giờ sáng, đội Tây Ban Nha vs Đức sẽ đá trận mở màn tứ kết.
  • Tiếp theo đó, ngày 6/7, người hâm mộ sẽ được theo dõi 2 trận bóng nảy lửa. Trong đó, Bồ Đào Nha sẽ tranh tài cùng Pháp vào 2 giờ sáng. Còn đội tuyển Anh sẽ chạm trán với Thụy Sĩ vào lúc 23h cùng ngày.
  • Ngày 7/7 sẽ là lượt trận cuối cùng khi Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ tranh tài lúc 2 giờ.

Trên đây đều là 8 đội bóng mạnh và có những thành tích bất ngờ ở các vòng đấu trước. Theo các chuyên gia, vòng tứ kết sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt với rất nhiều bàn thắng bất ngờ được ghi.

Các trận đấu được mong đợi nhất

Người hâm mộ không khỏi nóng lòng trước các trận đấu từ những ông lớn tại tứ kết. Theo đó, các chuyên gia cũng có những nhận định và đánh giá về các trận đấu sắp diễn ra trong khuôn khổ Euro 2024.

Lịch thi đấu Euro 2024 ở tứ kết sắp diễn ra
Lịch thi đấu Euro 2024 ở tứ kết sắp diễn ra

Bồ Đào Nha vs Pháp ngày 6/7

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp được người hâm mộ không khỏi mong chờ có lịch thi đấu Euro 2024. Đội tuyển Pháp đã khiến toàn thế giới bất ngờ vì sự kém hiệu quả trên hàng công với những cú đá rơi vào bế tắc. Với tình hình này, trận chạm trán cùng ông lớn Bồ Đào Nha chính là khó khăn đối với đội tuyển Pháp.

Về phía Bồ Đào Nha, đội bóng này vẫn có tiềm lực và đẳng cấp không thể chối bỏ. Trước khí thế áp đảo Thổ Nhĩ Kỳ và Slovenia, Bồ Đào Nha vẫn rất cẩn trọng với đối thủ đáng gờm là Pháp. Với tình hình này, khả năng cao trận đấu sẽ khó có bàn thắng, tỷ số sau cùng được dự đoán là 0-0.

Tây ban nha vs Đức

Lịch thi đấu Euro 2024, Tây Ban Nha vs Đức sẽ bắt đầu trận đấu lúc 2h ngày 5/7 sắp tới đây với nhiều hứa hẹn kịch tính. Sau cú lội ngược dòng chiến thắng 4-1 trước đội Georgia, Tây Ban Nha cũng đã có cho mình cơ hội vào Tứ kết và tranh tài cùng chủ nhà.

Tây Ban Nha vs Đức sẽ mở màn cho Tứ kết Euro 2024
Tây Ban Nha vs Đức sẽ mở màn cho Tứ kết Euro 2024

Hai đội bóng này lại có màn tái đấu từ sau vòng bảng tuyệt vời của World Cup năm 2022. Sau ngần ấy thời gian, cả Đức và Tây Ban Nha đều có sự thay đổi về mọi mặt từ đội hình đến HLV.

Đây được cho là chung kết sớm có phần đáng tiếc khi 2 đội bóng này đều là ứng viên rất sáng cho vị trí vô địch như lịch thi đấu Euro 2024. Tuy nhiên, những gì sắp diễn ra vào ngày 5/7 sắp tới cũng đang rất được người hâm mộ mong đợi.

Anh vs Thụy Sỹ ngày 6/7

Theo lịch thi đấu Euro 2024, đối thủ của đội tuyển Anh tại vòng tứ kết sẽ là Thụy Sỹ. Đây có thể nói là đổi thủ dễ thở với đội tuyển tam sư vì xếp hạng cách nhau 14 bậc. Tuy nhiên với những gì mà Thụy Sĩ đã thể hiện ở chiến thắng 2-0 cùng Ý khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Nếu đội bóng tam sư không thay đổi về chiến thuật hay có kế hoạch đối phó thì khó có thể đánh bại Thụy Sĩ dễ dàng. Dù đã có 27 lần chạm trán trong quá khứ và chưa từng đánh bại Anh nhưng chúng ta vẫn có thể tin tưởng cho Thụy Sĩ tại vòng đấu này.

Đội bóng Anh vs Thụy Sĩ là trận đấu còn nhiều dấu hỏi lớn
Đội bóng Anh vs Thụy Sĩ là trận đấu còn nhiều dấu hỏi lớn

Nhiều chuyên gia nhận định khả năng rất cao trận đấu giữa Anh vs Thụy Sỹ sẽ phải có cả hiệp phụ cùng luân lưu theo lịch thi đấu Euro 2024. Chính vì những diễn biến phức tạp với đội đương kim vô địch Ý khiến trận đấu của Anh cùng Thụy Sỹ trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

Lịch thi đấu Euro 2024 đã được cập nhật chi tiết và mới nhất trên trang tin tức thể thao của OKVIP. Bạn hãy theo dõi chúng tôi để luôn có những thông tin nóng hổi về diễn biến mùa giải Euro cùng các nhận định từ chuyên gia.

>>>xem thêm: Euro 2024 Và Câu Chuyện Pha Đá Hỏng Penalty Của Ronaldo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *